วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นิทรรศการ ADC ครั้งที่ 88 และ Young Gun ครั้งที่ 7 (งานชิ้นที่ 2)










งานชิ้นนี้ก็เป็นอีกหนึ่่งงานที่น่าสนใจ งานพวกนี้เป็น Ad โฆษณาอาหารเช้าชนิดหนึ่งที่ไม่มีคอเลสเตอรอลและดีต่อสุขภาพ ยี่ห้อ Cheerios งานที่เขาสื่อออกมาก็ตรงโจทย์สินค้าของเขาอย่างชัดเจน โดยภาพรวมของเขาจะเป็นลายIlustate ของกระแสเลือดและหัวใจที่สื่อถึงกระแสเลือดที่เต็มไปด้วยความร่าเริงความสนุกสนานเมื่อมีสุขภาพแข็งแรงงานออกแบบชิ้นนี้เป็นงานที่ตรงแนวความคิดมาก และ Ad ที่ทำออกมา 4 ชิ้นก็ดูเป็น set เดียวกันอีกเดียว เสน่ห์ของงานชิ้นนี้ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่ Ad ในแต่ละ Ad มี Theme ที่เป็นของตัวมันเองอีกด้วย ซึ่งตรงจุดนี้เป็นอะไรที่น่าสนใจมากลักษณะการจัดวางที่ดูไม่เหมือนกันมากแต่ยังคงความเป็น Set เดียวกัน ในแต่ละPoster จะเห็นได้ว่าทุกอย่างในแต่ละtheme ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว

จากเท่าที่ดูในรูปจะเห็นได้ว่าเมื่อภาพต่างกัน Graphic Element ที่ใช้ก็ต่างกันด้วย เพื่อให้ทุกอย่างเข้ากันในตัว Poster แต่ละใบ นี้เป็นจุดๆ หนึ่งที่ผมชิ้นชอบมาก เพราะงานชิ้นนี้ไม่ได้สื่อสารเพียงอย่างเดียวเเต่ความสวยงามและความดึงดูดที่น่าสนใจของมันยังสามารถทำงานได้ดีคู่กับ Fuction ของมันได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น: